生女人产后怎么丰胸?完孩子之后,随着生活重心的转移丰胸食物,很多宝妈备受胸部下垂的困扰,却没有时间来打理自己。在小编看来,千万那不要如此丰胸秘籍,女人还是要靠自身来争取属于自己的美丽。掌握以上几个产后如何丰胸的知识丰胸产品,让你不费时间轻松恢复产前胸部的饱满,甚至更胜以往。粉嫩公主丰胸咨询更多专业丰胸知识请添加WeChat:zyy67702!
ทิศทางการจัดการศึกษา acheter viagra
Get Adobe Flash player

>>ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์<< โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 29 จังหวัดศรีสะเกษ >>สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ<<

  • newarpg2561-2.jpg
  • newarpg2561.jpg
  • newarpg2962.jpg
  • newstu.jpg

 

                                

ดาวน์โหลดเอกสาร

enlightenedใบสมัครชั้นประถมศึกษาปีที่1

enlightenedใบสมัครทุกระดับชั้น

enlightenedแบบฟอร์มหนังสืออนุมัติไปราชการ

enlightenedแบบฟอร์มรายงานการเดินทางไปราชการ

------------------------------------

enlightenedการพัฒนาทักษะการอ่านเขียนสะกดคำ

enlightenedการพัฒนาทักษะการอ่านและเขียนคำศัพท์

enlightenedการส่งเสริมทักษะการอ่านสะกดคำ

enlightenedแบบฝึกทักษะ คณิต ป.5

enlightenedวิจัย แบบพัฒนาการฝึกทักษะทางคณิตศาสตร์

enlightenedใบสมัคมรอบรมการสร้างและแข่งขันเครื่องร่อน ประเภทเดินตาม (สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑-๓)

enlightened แผนพัฒนา 5 ปี และแผนปฎิบัติการปี 2561 โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 29 จังหวัดศรีสะเกษ

enlightened  รายงานผลการประเมินตนเอง ของสถานศึกษาปีการศึกษา 2561

enlightenedแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษษสายงานการสอน

รายงานการประชุม

คำสั่งโรงเรียน

สื่อการเรียนการสอน




ทิศทางการจัดการศึกษา

วิสัยทัศน์

          ผู้เรียนมีคุณภาพตามมาตรฐาน  มีทักษะอาชีพ  ทักษะชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข

ผู้เรียนมีคุณภาพตามมาตรฐาน    หมายถึง ผู้เรียนมีคุณภาพตามมาตรฐานที่โรงเรียนกำหนดขึ้น
ผู้เรียนมีทักษะอาชีพ                หมายถึง ผู้เรียนมีทักษะในการทำงานอาชีพ อย่างน้อย 1 อาชีพ เมื่อจบการศึกษาในแต่ละช่วงชั้นของโรงเรียน
ผู้เรียนมีทักษะชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง หมายถึง ผู้เรียนยึดหลักความพอเพียง ความพอประมาณ ความมีเหตุผล ภายใต้เงื่อนไขการมีความรู้ และคุณธรรม ในการดำเนินชีวิต


พันธกิจ

๑. ส่งเสริมสนับสนุนการจัดการศึกษาสำหรับผู้ด้อยโอกาสให้ได้รับการพัฒนาเต็มศักยภาพด้วยรูปแบบที่หลากหลายสอดคล้องกับความต้องการ ความถนัด และความสนใจ อย่างทั่วถึง และมีคุณภาพ
๒. ส่งเสริมให้ผู้ด้อยโอกาสฝึกทักษะภาษาต่างประเทศ การใช้เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ฝึกทักษะชีวิต และทักษะอาชีพเพื่อการศึกษาต่อ และการประกอบอาชีพได้
๓. พัฒนาคุณธรรมจริยธรรม และค่านิยม 12 ประการของนักเรียน
๔. พัฒนาผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษาให้มีสมรรถนะตามมาตรฐานวิชาชีพ
๕. พัฒนาระบบการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลการบริหารงานโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน การบริหารแบบมีส่วนร่วม เน้นการบูรณาการตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง


 

เป้าหมาย

๑. ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ   

๒. ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์

๓. ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง

๔. ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล 

๕. ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร

๖. ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต             

๗. ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล

๘. ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล

๙. คณะกรรมการสถานศึกษาและผู้ปกครอง ชุมชน ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ

และเกิดประสิทธิผล
๑๐. สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน

๑๑. สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ

๑๒. สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง

๑๓. สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ 

๑๔. การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้นที่กำหนดขึ้น

๑๕. จัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษา เพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษา

ให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น


 

นโยบายผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๒๙ จังหวัดศรีสะเกษ

๑. สร้างความเสมอภาคทางการศึกษาให้แก่นักเรียนทุกคน

๒. พัฒนาทักษะการอ่าน เขียน และการคิด ให้เหมาะกับช่วงวัยของนักเรียนทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ

๓. ส่งเสริมให้นักเรียนใช้เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ฝึกทักษะชีวิต และทักษะอาชีพเพื่อการศึกษาต่อและการประกอบอาชีพได้

๔. พัฒนาคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยม ๑๒ ประการของนักเรียน

๕. สร้างขวัญ กำลังใจ และพัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการศึกษาได้อย่างมีคุณภาพ

๖. พัฒนาระบบการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล เน้นการบูรณาการตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง


 

thaiwebaccessibility